Chat hỗ trợ

Máy giặt hấp sấy LG Styler chăm sóc quần áo hàng hiệu tốt nhất

Chính sách đổi trả hàng 1 đổi 1 khi mua máy giặt hấp sấy

Máy giặt hấp sấy LG là sản phẩm máy giặt cao cấp đến từ thương hiệu điện máy – điện lạnh nổi tiếng thế giới, đặc biệt không sử dụng nước và các chất độc hại mà chuyên dùng nhiệt độ để tạo ra hơi nước khử trùng siêu hạng, làm sạch tác nhân dị ứng trên quần áo một cách nhẹ nhàng nhất. Tính năng này giảm tới 99,9% chất gây dị ứng, như phấn hoa, bọ ve có thể gây ra dị ứng hoặc các vấn đề với đường hô hấp, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình. Khách hàng mua máy giặt LG tại Công Nghệ Nhà Sạch sẽ được 1 đổi 1 nếu máy bị lỗi trong vòng 30 ngày.

Vì sao bạn nên chọn mua sản phẩm tại đơn vị phân phối chính hãng như Công nghệ Nhà Sạch ?

+ Hàng chính hãng, nguyên đai, nguyên kiện: Công Nghệ Nhà Sạch sẽ giao hàng miễn phí đến tận nhà cho quý khách với đầy đủ các giấy tờ đi kèm. Sản phẩm được giao nguyên đai, nguyên kiện, sẽ mở hộp trực tiếp tại nhà và lắp đặt cho quý khách.

+ Giá thấp hơn: Đây cũng là một trong những điểm cộng giúp cho máy giặt đổi trả được nhiều người lựa chọn. Do là đơn vị phân phối cấp 1, giá bán máy giặt hấp sấy LG tại Công Nghệ Nhà Sạch luôn thấp hơn rất nhiều so với các đơn vị phân phối khác. Quý khách hàng có thể so sánh giá bán sản phẩm của chúng tôi với các trang web khác để có cái nhìn khách quan hơn.

+ Chính sách bảo hành: Khi mua máy giặt hấp sấy LG, máy giặt vẫn được bao xài trong vòng 3 tháng. Có nghĩa là trong 3 tháng sử dụng mà máy giặt đổi trả bị lỗi. Ngoài ra, nếu hết 3 tháng đổi trả và sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành, bạn vẫn có thể hưởng được chính sách bảo hành chính hãng y như sản phẩm mới.

Chính sách đổi trả hàng của Công Nghệ Nhà Sạch

Hình ảnh lắp đặt máy giặt LG Styler S5MB tại nhà khách

Hình ảnh lắp đặt máy giặt LG Styler S5MB tại nhà khách

1. Sản phẩm chưa qua sử dụng:

  • Khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bảo hành của Công Nghệ Nhà Sạch.
  • Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.

2. Điều kiện chấp nhận đổi trả :

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

  • Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Hệ thống thế giới điện máy Công nghệ nhà sạch (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm)
  • Hàng hóa được xác nhận bị lổi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của Trung Tâm Bảo Hành của Hãng
  • Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vở hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của Công nghệ nhà sạch,
  • Hàng hóa nhận lại không bị lổi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)
  • Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo
  • Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp,.. ( ngoại trừ film dán, màng nhựa…)
  • Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Brochure/ Catalogue… ).

Hình ảnh lắp đặt máy giặt LG Styler S5BB tại nhà khách

Hình ảnh lắp đặt máy giặt LG Styler S5BB tại nhà khách

Ngoài ra, Công Nghệ Nhà Sạch sẽ thực hiện đổi hàng cho khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển/ giao hàng (nếu có), trừ những trường hợp sau:

  • Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ/ thông tin như trong đơn hàng ban đầu.
  • Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…

3. Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông qua Trung Tâm Bảo Hành của Công nghệ nhà sạch để thay mặt chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Hãng.

Hình ảnh lắp đặt máy giặt LG Styler S5WF tại nhà khách

Hình ảnh lắp đặt máy giặt LG Styler S5WF tại nhà khách

a. Điều kiện chấp nhận đổi trả:

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

  • Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Hệ thống thế giới điện máy Công nghệ nhà sạch.
  • Hàng hóa được xác nhận bị lổi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của Trung Tâm Bảo Hành của Hãng
  • Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vở hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của Công nghệ nhà sạch,
  • Hàng hóa nhận lại không bị lổi hình thức ( trầy sướt, mốp méo, ố vàng, bể vỡ…)
  • Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo
  • Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, mốp,.. ( ngoại trừ film dán, màng nhựa…)
  • Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Brochure/catalogue…)
  • Các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ … sẽ do Công Nghệ Nhà Sạch thực hiện miễn phí tại những địa điểm trong khu vực được giao lắp miễn phí được quy định trong Chính sách Giao nhận lắp đặt. Riêng các trường hợp dưới đây, khách hàng phải chịu phí:

Hình ảnh lắp đặt máy giặt LG Styler S5RF tại nhà khách

Hình ảnh lắp đặt máy giặt LG Styler S5RF tại nhà khách

– Các trường hợp đổi máy khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn của Qúy khách, thì các chi phí lắp đặt, tháo dỡ phát sinh do thay đổi mẫu mã, chủng loại khác thì sẽ do Quí khách chịu thanh toán thêm. Máy đổi mới được Công Nghệ Nhà Sạch xem như một đơn hàng mới và áp dụng theo các chính sách hiện hành của Công nghệ nhà sạch.

– Các trường hợp trả máy mà có kèm theo chương trình khuyến mãi công + vật tư lắp đặt khi mua, Qúy khách vui lòng thanh toán lại chi phí lắp đặt công + vật tự lắp đặt theo Phụ lục Bàng giá dịch vụ lắp đặt, cài đặt.

b. Trường hợp không chấp nhận đổi trả:

  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
  • Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)
  • Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
  • Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó Qúy khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…)

c. Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông qua Trung Tâm Bảo Hành của Công Nghệ Nhà Sạch để thay mặt chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Hãng.

Tin khác

Báo giá máy giặt hấp sấy LG Styler model 2024

Máy giặt hấp sấy LG Styler phiên bản 2024 có giá thị trường là 75.000.000₫ nhưng hiện tại đang...

Hướng dẫn vệ sinh máy lọc không khí LG

Việc vệ sinh máy lọc không khí LG đúng cách sẽ giúp duy trì hiệu quả hoạt động của máy và kéo dài...

Màng lọc không khí LG mấy năm thay 1 lần?

Thời gian thay màng lọc không khí LG phụ thuộc vào nhiều yếu tố như mức độ sử dụng, mức độ ô...

Văn phòng tại Hà Nội

Văn phòng tại Hồ Chí Minh

Gửi thông tin đặt hàng