Chat hỗ trợ

Máy giặt hấp sấy LG Styler chăm sóc quần áo hàng hiệu tốt nhất

20+ lỗi thường gặp trên máy giặt hấp sấy LG Styler và cách khắc phục

Thiết bị tạo ra tiếng ồn rung khi khởi động,nếp nhăn không được loại bỏ hoàn toàn sau một chế độ, quần áo vẫn ướt sau khi kết thúc, biểu tượng AE, LE, LE2, E1, E4, TE1, TE2, TE3, TE5 Xuất hiện … là một trong những lỗi điển hình khi sử dụng máy giặt hấp sấy LG Styler S5BB, S5MB, S3RF, S3WF, S3RER. Những lỗi nào bạn có thể tự khắc phục được tại nhà? Những lỗi nào cần gọi kỹ thuật bảo trì?

Với hơn 3 năm phân phối máy giặt hấp sấy nội địa và chính hãng tại Việt Nam, Dương Khí sẽ giúp bạn tổng hợp tất cả những triệu chứng thường gặp và cách sửa chữa.

FAQS: NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1. Nên dùng giấy thơm dành riêng cho máy hay sử dụng loại nào cũng được?

A:            Bạn thể dùng loại giấy thơm làm mềm vải từ nhãn hiệu mà bạn yêu thích để cho trang phục của mình mùi thơm dịu nhẹ tươi mới.

2. Máy giặt hấp sấy LG Styler có giặt được đồ da, lông thú không

A:            Tải xuống chu trình Fur / Leather Care để sử dụng với các mặt hàng lông và da trong Styler.

Hoặc bạn có thể chọn chế độ ở cột thứ 2 - Chăm sóc đặc biệt”

Ấn cột 2 => Chọn Download lần 2: Bảng điều khiển hiện thị DN1 – Chăm sóc áo da/lông thú

Ấn cột 2 => Chọn Download lần 3: Bảng điều khiển hiển thị DN2 – Giảm tĩnh điện.

Ấn cột 2 => Chọn Download lần 4: Bảng điều khiển hiển thị DN3 – Chăm sóc đồ Jean.

3. Máy  chạy  lâu  hơn  thời  gian  dự  kiến  với  chế  độ  sấy  khô  nhẹ  nhàng  (Gentle Dry)?

A:            Styler sử dụng cảm biến để cảm nhận độ khô của vải. Nếu quần áo hoặc các vật dụng chưa được sấy khô hoàn toàn, thời gian chế độ sẽ được tự động dài ra (trừ các chế độ sấy khô hẹn giờ).

TỔNG HỢP NHỮNG LỖI THƯỜNG GẶP TRÊN MÁY GIẶT HẤP SẤY LG STYLER

Nếu thiết bị của bạn không hoạt động bình thường hoặc không hoạt động, hãy kiểm tra các mục sau trước khi bạn gọi nhân viên kỹ thuật.

HOẠT ĐỘNG

Lỗi

Nguyên nhân dự kiến

Giải pháp

Hơi nước thoát ra khi cửa mở

Cửa bị mở trong khi máy vận hành

Điều này hoàn toàn bình thường khi hơi nước hoặc các tia nước nóng thoát ra khi cửa bị mở khi tủ đang vận hành.

Khay đựng nước hết sạch nước sau một lần sử dụng

Máy được sử dụng lần đầu tiên

Một lượng lớn nước cần được dùng khi thiết bị được sử dụng lần đầu tiên để làm đầy khay đựng nước.

Thiết bị tạo ra tiếng ồn rung khi khởi động

Móc áo di chuyển đang cân bằng lại trước khi hoạt động

Điều này hoàn toàn bình thường khi bắt đầu một chế độ. Nếu tiếng ồn tăng hoặc tiếp tục trong một thời gian dài, hãy gọi cho dịch vụ khách hàng.

Thời gian sấy lâu hơn dự kiến

Trang phục đặc biệt ướt trước khi cho vào máy

Thời gian sấy khô có thể lâu hơn với quần áo quá ẩm ướt hoặc cồng kềnh. Làm khô bớt quần áo trước khi cho vào Styler. Styler tự động dừng khi quần áo khô.

Thiết bị di chuyển từ trái sang phải trong khi hoạt động

Mặt Sàn dưới chân thiết bị không cân bằng hoặc không đủ chắc chắn để hỗ trợ trọng lượng của thiết bị mà không bị lún

Lắp đặt tủ chăm sóc quần áo ở nơi có sàn cân bằng và chắc chắn. Cân bằng lại mặt sàn trước khi cân bằng lại các chân của Styler.

Tiếng ồn động cơ

Máy nén đang hoạt động trong quá trình Sấy khô

Điều này là bình thường

Âm thanh nước chảy, sôi, hoặc rít lên

Hơi nước được tạo ra để phun lên quần áo

Điều này là bình thường

Hơi nước hoặc không khí nóng rò rỉ khi cửa đóng

Một món đồ bị kẹt ở cửa, khiến cửa tủ mở hé

Đảm bảo rằng tất cả các món đồ của bạn đã nằm hoàn toàn bên trong tủ giặt khô LG và không vật dụng nào bị kẹt ở cửa khiến cho cửa không đóng được hoàn toàn

Thiết bị không hoạt động

Bảng điều khiển tắt do máy không hoạt động

Điều này bình thường. Nhấn nút nguồn để bật máy trở lại

Phích cắm bị tuột

Đảm bảo rằng phích cắm đã được cắm chặt vàođiện

Quá tải aptomat/Cầu chì bị ngắt

Kiểm tra cầu chì aptomat, thay nếu cần thiết. Thiết bị cần được sử dụng với aptomat chuyên dụng

Thiết bị không được kết nối với nguồn điện 120 V

Đảm bảo dây được cắm vào cắm nối đất được chỉ định cho thiết bị này.

 

HOẠT ĐỘNG

Lỗi

Nguyên nhân dự kiến

Giải pháp

Bảng điều khiển không hoạt động

Bảng điều khiển hoặc nút bấm dính bụi bẩn

Bụi bẩn hoặc vật lạ trên bảng điều khiển sẽ cản trở hoạt động của các nút bấm. Hãy làm sạch bảng điều khiển.

Bảng điều khiển bị khóa

Tắt chức năng Bảng điều khiển. (Ấn giữ đồng thời Chế độ sấy + Hẹn giờ)

Một chế độ không hoạt động

Không nhấn nút Start/Pause sau khi chọn chế độ

Nhấn nút Khởi động (Start).

Một chế độ đang tạo ra hơi nước

Sẽ có một lúc máy ngưng hoạt động để tạo ra hơi nước

Bảng điều khiển bị khóa

Tắt chức năng Bảng điều khiển.

(Ấn giữ đồng thời Chế độ sấy + Hẹn giờ)

 

 

HIỆU SUẤT

Lỗi

Nguyên nhân dự kiến

Giải pháp

Quần áo vẫn ướt sau khi một chế độ kết thúc

Bộ lọc vải bị tắc hoặc vỉ sắt bị lắp ngược

Làm sạch bộ lọc vải. Lắp vỉ sắt vào lỗ phía bên phải

Tấm đệm cửa bị hỏng

Nếu miếng cao su của tấm đệm cửa bị hỏng, sẽ tạo ra một khoảng trống miếng đệm làm kín cửa, ảnh hướng đến hoạt động của máy, hãy gọi cho dịch vụ khách hàng

Quần áo bị mắc kẹt ở cửa

Đảm bảo rằng tất cả các món đồ của bạn đã nằm hoàn toàn bên trong máy giặt LG Styler và không có vật dụng nào bị kẹt ở cửa khiến cho cửa không đóng được hoàn toàn. Sau đó hãy chạy lại chế độ bạn đã chọn

Vẫn còn mùi bám trên quần áo sau khi một chế độ kết thúc

Quần áo đã được cất giữ trong một thời gian dài hoặc dính mùi quá nồng

Đặc biệt khó để khử mùi trên trang phục đã được cất giữ trong một thời gian dài hoặc bị dính mùi quá nồng hoặc dính vết bẩn từ dầu. Hãy giặt quần áo trước khi xử lý chúng với Styler.

Nếp nhăn không được loại bỏ hoàn toàn sau một chế độ

Quần áo đã được cất giữ trong một thời gian dài

Nếp nhăn trên quần áo thể rất khó là phẳng nếu chúng đã được cất giữ trong một thời gian dài, đặc biệt là với các loại vải bông và vải lanh. Hãy là quần áo đã được lưu trữ trong một thời gian dài trước khi xử lý chúng với Styler, để loại bỏ các nếp nhăn hiệu quả hơn.

Quần áo có mùi khó chịu sau khi một chế độ kết thúc

Máy giặt hấp sấy LG Styler đã không được sử dụng trong một thời gian dài hoặc khay đựng nước và các bộ lọc chưa được làm sạch

Kiểm tra bụi bẩn hoặc vật lạ trong khay chứa nước và khay thoát nước. Làm sạch bộ lọc và khay chứa nước.

Các tính năng không hoạt động bình thường

Có chất tẩy rửa hoặc chất làm mềm vải trong khay chứa nước

Không bỏ gì khác ngoài nước sạch vào khay đựng nước

 

HIỆU SUẤT

Lỗi

Nguyên nhân dự kiến

Giải pháp

Cổ áo vẫn bị nhăn sau khi một chế độ kết thúc

Trang phục quá lớn so với móc treo hoặc vải quá mỏng

Sử dụng móc treo đúng kích cỡ với trang phục sao cho vải không bị dồn cục và gây ra nếp nhăn. Một số loại vải rất mỏng và sẽ quấn quanh móc áo bất kể bạn làm gì. Sử dụng giá di động đối với đồ lót và các trang phục mỏng khác

Các nếp ly quần biến mất sau khi một chế độ kết thúc

Quần được treo trên móc treo di động thay vì treo ở bộ phận giữ nếp ly quần

Treo quần bộ phận giữ nếp ly quần để các nếp ly luôn thẳng thớm

Quần áo có đốm nước sau khi một chế độ, màu sắc đã bị mờ hoặc bạc màu

Vải không được giặt hoặc là loại vải dễ bị thôi màu

Kiễm tra nhãn mác quần áo trước khi dùng Styler.

 

CÁC LỖI THIẾT BỊ (ERROR CODE)

Lỗi

Nguyên nhân dự kiến

Giải pháp

Biểu tượng Đổ đầy nước nhấp nháy

Khay đụng nước hết nước hoặc chưa được lắp vào máy

Đổ đầy khay đựng nước và lắp lại vào máy

Biểu tượng Empty Water nhấp nháy

Khay thoát nước đã đầy hoặc chưa được lắp vào máy

Rút hết nước trong khay thoát nước và lắp lại vào máy.

Biểu tượng dE Error nhấp nháy

Cửa thiết bị chưa được đóng hoàn toàn

Kiểm tra xem tất cả các món đồ của bạn đã nằm hoàn toàn bên trong tủ và cửa đã được đóng chặt.

Biểu tượng AE, LE, LE2, E1, E4, TE1, TE2, TE3, TE5 Xuất hiện

Lỗi hệ thống

Rút nguồn thiết bị và gọi cho dịch vụ khách hàng.

 

WIFI

Triệu chứng

Nguyên nhân

Giải pháp

Thiết bị gia đình và điện thoại thông minh của bạn không được kết nối với mạng Wi-Fi.

Mật khẩu Wi-Fi mà bạn đang cố gắng kết nối không chính xác.

Tìm mạng Wi-Fi được kết nối với điện thoại thông minh của bạn và xóa nó, sau đó đăng ký thiết bị của bạn trên LG SmartThinQ.

Dữ liệu di động cho điện thoại thông minh của bạn đang bật.

Tắt Dữ liệu di động của điện thoại thông minh của bạn và đăng ký thiết bị bằng mạng Wi-Fi.

Tên mạng không dây (SSID) được cài đặt không chính xác.

Tên mạng không dây (SSID) phải là sự kết hợp giữa chữ và số tiếng Anh. (Không sử dụng ký tự đặc biệt)

Tần số của bộ định tuyến không phải là 2,4 GHz.

Chỉ hỗ trợ tần số của bộ định tuyến 2,4 GHz. Đặt bộ định tuyến không dây là 2,4 GHz và kết nối thiết bị với bộ định tuyến không dây. Để kiểm tra tần số bộ định tuyến, kiểm tra qua nhà cung cấp dịch vụ Internet hoặc nhà sản xuất bộ định tuyến.

Khoảng cách giữa thiết bị và bộ định tuyến quá xa.

Nếu khoảng cách giữa thiết bị và bộ định tuyến quá xa, tín hiệu thể yếu và sự kết nối thể không được định cấu hình chính xác. Di chuyển vị trí của bộ định tuyến để gần với thiết bị.

 

Trên đây là những lỗi thường gặp khi sử dụng máy giặt hấp sấy LG Styler S5BB, S5MB, S3RF, S3WF, S3RER. Để được giải đáp những thắc mắc cũng như tư vấn sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Công nghệ Nhà sạch

Hotline: 0987.55.77.99 – 0914.25.6886

Địa chỉ:

Hà Nội: Số 3/12 Trần Quý Kiên - Phường Dịch Vọng - Q.Cầu Giấy
TP.Hồ Chí Minh: 80/25/1A Dương Quảng Hàm – Phường 5 - Q.Gò Vấp

Tin khác

Báo giá máy giặt hấp sấy LG Styler model 2024

Máy giặt hấp sấy LG Styler phiên bản 2024 có giá thị trường là 75.000.000₫ nhưng hiện tại đang...

Hướng dẫn vệ sinh máy lọc không khí LG

Việc vệ sinh máy lọc không khí LG đúng cách sẽ giúp duy trì hiệu quả hoạt động của máy và kéo dài...

Màng lọc không khí LG mấy năm thay 1 lần?

Thời gian thay màng lọc không khí LG phụ thuộc vào nhiều yếu tố như mức độ sử dụng, mức độ ô...

Văn phòng tại Hà Nội

Văn phòng tại Hồ Chí Minh

Gửi thông tin đặt hàng